บำรุงผิวหน้าด้วยว่านหางจระเข้กันเถอะ

ว่านหางจระเข้สมุนไพรที่ตอบโจทย์เรื่องผิว ให้ผิวเราดูเนียน สวยใสขึ้น วันนี้แอดมินก็มีเคล็ดลับเพื่อผิวหน้าสวย ๆ จากว่านหางจระเข้มาฝากกันค่

ถ้าเป็นว่านห่างจระเข้สด เนื้อวุ้น ๆ นิ่ม ๆ ของมันช่วยสมานผิวหลังล้างหน้าได้นะคะ โดยนำว่านหางจระเข้มาฝานเอาเปลือกออกจนเกลี้ยงและสะอาดมาทาถูเบา ๆ ทั่วใบหน้าหลังจากเราล้างหน้าสะอาดแล้ว ทาไปจนวุ้นไม่มีน้ำเหลือแล้วจากนั้นรีบล้างออกทันที ขั้นตอนนี้สำคัญนะจ๊ะ จากนั้นก็ทาครีมบำรุงตามปกติ รับรองว่าผิวหน้าจะชุ่มชื้นและเนียนขึ้นค่ะ

นอกจากนี้ว่านหางจระเข้ยังช่วยในเรื่องของสิวอีกด้วย หากใครที่มีสิวอักเสบเป็นหัวหนองใหญ่ ก็เอาเมือกของว่านหางจระเข้มาแต้มที่หัวสิวแล้วหั่นวุ้นเป็นชิ้นเล็กแปะทับสิวไว้ ใช้ผ้าก๊อตพันแผลแปะไว้ก่อนเข้านอน ว่านหางจระเข้จะช่วยลดการอักเสบของสิว และสลายพิษของเชื้อสิว แล้วก็ไม่ทำให้เรามีรอยดำจากสิวเมื่อสิวหายอีกด้วย เพราะว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติ ช่วยสมานผิว บำรุงรักษาผิว ช่วยรักษาน้ำและไขมันใต้ผิวหนังให้มีความสมดุล ขจัดสิ่งสกปรก และผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปด้วย

……

ยังไงเพื่อน ๆ ก็ลองนำไปทำกันดูนะคะว่าได้ผลไหม แต่ถ้าให้ง่ายกว่านั้น และไม่ต้องยุ่งยากซื้อหาหรือปอกเปลือกเจ้าว่านหางจระเข้กัน แอดมินก็ขอแนะนำให้ลองสบู่เบนเนท Vitamin E ที่มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ค่ะ ที่จะมาตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ให้เพื่อน ๆ กลับมามีผิวสวยใส ไร้สิว เนียนเด้งเหมือนเดิม ค่ะ