มารู้จักสบู่สมุนไพรกลั่น คุณค่าจากธรรมชาติ

การกลั่นสมุนไพรมีมาตั้งแต่สมัยโบราณนะคะ  นับตั้งแต่มนุษย์มีวิธีการสกัดแยก "น้ำมันระเหย" ออกจากพืช ด้วยการเก็บพรรณไม้หอมนานาชนิด 
แช่น้ำทิ้งไว้จนน้ำมีกลิ่นหอมของพรรณไม้ แล้วนำไปดื่มและอาบ ต่อมาจึงมีวิวัฒนาการมากขึ้น เพื่อให้ได้น้ำมันหอมระเหยที่บริสุทธิ์ และมีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ โดยเจ้าน้ำมันหอมระเหยนี้ จะอุดมไปด้วยคุณค่าและสรรพคุณจากพืชที่กลั่นออกมาค่ะ
.
โดยเฉพาะการกลั่นจากสมุนไพร ซึ่งการกลั่นสมุนไพรที่ดี ก็ต้องรู้จักรรมชาติของสมุนไพรนั้นๆให้ดีนะคะ เพราะแต่ละชนิดใช้วิธีกลั่นที่ต่างกันเพื่อให้ได้คุณค่าของน้ำมันหอมระเหยที่มีคุณภาพค่ะ
.
เมื่อสมุนไพรกลั่นถูกผสมในสบู่ตัวน้ำมันหอมระเหยก็จะช่วยในเรื่องของสรรพคุณต่างๆโดยเฉพาะสมุนไพรที่มีส่วนช่วยในเรื่องของผิว สบู่สมุนไพรกลั่นจึงมีประสิทธิภาพดีกว่าสบู่ที่ผสมด้วยสมุนไพรแบบธรรมดาทั่วไปนั่นเอง
.
ถ้าอยากลองคุณค่าจากสบู่สมุนไพรกลั่นแนะนำเป็น สบู่เบนเนอ อโรม่านะคะ  ซึ่งเป็นสบู่สมุนไพรกลั่น
 จากสูตรโบราณที่สืบทอดมายาวนานมีคุณค่าจากพืชธรรมชาติ 5 ชนิด ได้แก่ ขิง, มังคุด, ว่านหางจระเข้, ขมิ้น, มะขาม มาหลอมรวมกันกับเนื้อสบู่คุณภาพสูง ที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ฟองนุ่มมาก อาบสะอาดสะใจ ช่วยให้ผิวดี ดูเปล่งปลั่ง เนื้อสบู่แข็งตลอดก้อน ปกป้องผิวจาก สิว ฝ้า ผด กระ และช่วยให้บริเวณขาหนีบ รักแร้ ที่หมองคล้ำ กลับดูขาวขึ้น อย่างเห็นได้ชัด และระงับกลิ่นตัวได้ผลแน่นอนค่ะ